รองเท้า Scholl ใช้เทคโนโลยี Biomechanics แล้วดีอย่างไร?

รองเท้าแตะผู้หญิงยี่ห้อไหนดี

หากคุณกำลังมองหารองเท้าเพื่อสุขภาพที่จะช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดเท้าหรือเพื่อดูแลรักษาเท้าของท่านให้มีสุขภาพที่ดี ปราศจากอาการเจ็บหรืออักเสบต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นบริเวณเท้าไปจนถึงช่วงขา เราขอแนะนำรองเท้าเพื่อสุขภาพ Scholl ที่ได้ใช้เทคโนโลยี Biomechanics (กลศาสตร์ชีวภาพ) ที่จะช่วยรักษาสุขภาพเท้าของท่านผู้สวมใส่ในด้านต่าง ๆ มากมายตามหลักการทางแพทย์ โดยบทความนี้จะพาทุก ๆ ท่านมารู้จักกับรองเท้า Scholl ที่ใช้เทคโนโลยี Biomechanics ที่สามารถตอบสนองความต้องการของทุก ๆ ท่านไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลเท้าไป วัสดุที่ใช้ผลิตไปจนถึงเรื่องของราคาที่ถูกทุกคนจับต้องได้กันครับ

Biomechanics คืออะไร ?

Biomechanics หรือเรียกว่า “กลศาสตร์ชีวภาพ” เป็นแขนงนึ่งในทางวิทยาศาสตร์ที่จะศึกษาเกี่ยวกับหลักการทางกลศาสตร์ที่ว่าด้วยการวิเคราะห์การใช้แรงออกแรงที่เหมาะสม ซึ่งเกี่ยวกับกายวิภาคของระบบกระดูก ข้อต่อและกล้ามเนื้อตามสรีรวิทยาไปจนถึงเรื่องของระบบประสาทอีกด้วย เพื่อที่จะทำให้การเคลื่อนไหวมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยและถูกต้องที่สุด

แล้วรองเท้า Scholl ใช้เทคโนโลยี Biomechanics ในส่วนไหนบ้าง ?

รองเท้าเพื่อสุขภาพของ Scholl มีการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งในเทคโนโลยีด้าน Biomechanics ดังนี้
1. รองเท้าเพื่อสุขภาพ SchollBiomechanics ในส่วนของพื้นรองเท้าจะถูกออกแบบมาให้สัดส่วนพอดีกับของรูปเท้า อุ้งเท้าหรือฝ่าเท้า ช่วยเสริมการรรับน้ำหนักที่กดทับจากร่างกาย จากการเดินหรือเคลื่อนในกิจกรรมต่าง ๆ ได้ ซึ่งหลัก ๆ แล้วจะช่วยลดอาการปวดเท้านั้นเองครั
2.รองเท้าเพื่อสุขภาพ SchollBiomechanics จะทำด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ มีความนิ่มและความหนาที่พอดี ไม่มากหรือน้อยเกินไป เพื่อที่จะช่วยรองรับน้ำหนักที่กดทับมาบนริเวณฝ่าเท้าได้ 

3.รองเท้าเพื่อสุขภาพ SchollBiomechanics ส่วนหัวของรองเท้าจะออกแบบมาให้มีความพอดีกับเท้าของผู้สวมใส่ ไม่เกิดการเบียดเสียดของนิ้วเท้าซึ่งจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ท่าเดินผิดรูปจนเกิดอาการอักเสบได้
4.รองเท้าเพื่อสุขภาพ SchollBiomechanics ตัวรองเท้าจะไม่เป็นแหล่งสะสมแบคทีเรียที่จะเป็นสาเหตุของโรคสุขภาพเท้าได้
5.รองเท้าเพื่อสุขภาพ SchollBiomechanics สามารถออกแบบโดยการวัดขนาดของผู้สวมใส่พร้อมกับสั่งตัดเพื่อให้มีขนาดพอดีกับผู้สวมใส่ได้ ทำให้ลดปัญหาการเดินที่ผิดปกติได้ เช่น เดินเท้าบิด เป็นต้น

นอกจากนี้รองเท้าเพื่อสุขภาพ SchollBiomechanics ยังสามารถช่วยรักษาอาการของโรคต่าง ๆ ได้ อาทิเช่น โรครองช้ำและโรคเท้าแบน ที่คนมากกว่า 70% ของโลกประสบปัญหานี้อยู่ได้อีกด้วยครับ

ถ้าจะถามว่ารองเท้าแตะผู้หญิงยี่ห้อไหนดี หรือจะเป็นรองเท้าของผู้ชาย เราก็ขอฝากรองเท้าเพื่อสุขภาพ Scholl ที่ทั้งสวมใส่สบายเท้า ราคาสบายกระเป๋าให้เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะเป็นทางออกของการดูแลสุขภาพเท้าที่ดีให้กับทุก ๆ ท่านครับ

About the Author

You may also like these